Xà Phòng Nước 
Aloe Hand soap Ms Mới 523/Ms Cũ 038 

( được dùng như Sữa rửa mặt)

Xà Phòng Nước  Aloe Hand soap Ms 523/Ms 038

Giới thiệu sản phẩm:

Aloe Hand  Soap là một loại xà phòng làm sạch da mặt và tay giàu chất giữ ẩm, trong đó có chứa một lượng lớn chất gel lô hội. Aloe Hand  Soap tạo ra nhiều bọt, để lại cho làn da một cảm giác sạch sẽ, mịn màng và mềm mại, đồng thời giảm thiểu những kích ứng da thường xảy ra đối với một số loại xà phòng thỏi khác. Với một công thức ứng dụng các thành phần của thiên nhiên có pH trung tính không làm cay mắt giúp Aloe Hand  Soap  trở thành một loại xà phòng thích hợp với cả người lớn lẫn trẻ em.

Có thể bị phân hủy bởi vi khuẩn, độ cân bằng pH và không gây kích ứng da,
Aloe Hand  Soap rất nhẹ nhàng trong việc rửa mặt và tay hay cơ thể hàng ngày và càng phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm. Dễ dàng sử dụng bởi bình chứa dạng bơm, sản phẩm này có mùi thơm nhẹ cho cả gia đình bạn sử dụng!

Hướng dẫn sử dụng:

Tháo khóa bơm và nhỏ một lượng nhỏ Aloe Hand  Soap lên tay ướt. Nhẹ nhàng tạo thật nhiều bọt để rửa sạch cho da. Rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô.

Xà phòng Hand Forever Living Aloe

Thành phần:

Aloe Barbadensis Gel (Gel Aloe Vera ổn định), Nước (Aqua), Natri C14-16 Olefin Sulfonate, Laurylamidopropyl Betaine, Propanediol, PEG-80 Sorbitan Laurate, Sodium Trideceth Sulfate, Peg-150 Distearat, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Disodium Lauroamphodiacetate, Sodium Laureth-13 Carboxylate, Stearat Glycol, Axit Citric, Natri clorua, Phenoxyethanol, Methylisothiazolinone, Nước hoa (Parfum).

Công dụng :

Công thức không làm cay mắt. 
Là chất rửa giữ ẩm. 
Nhẹ và không gây kích ứng da. 
Bình chứa dạng bơm.

 

Quy cách: 1 Chai 473 ml

Nhà sản xuất:  USA

 

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)