Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm.

 

Làm theo các bước sau để có được hiệu quả tốt nhất:

I- Chuẩn bị xịt

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm

Nếu bạn đang sử dụng một chai với kích cỡ tiêu chuẩn, bạn cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Chỉ cần tháo mảnh nhựa dẻo ra khỏi vòi phun, sau đó mở nắp bảo vệ.

Bạn có thể xoay cái chai sang một bên, sau đó lắc từ 5 đến 8 giây. Đặt chai thẳng, và sau đó phun từ từ.

Làm việc trên một vài lần, với 2 giây nghỉ giữa mỗi lần bơm. Khi bạn hiểu cách thức sử dụng, hãy dừng lại.

II- Quyết định về liều dùng:

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm 2

Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng thuốc xịt, hãy bắt đầu với chỉ một hoặc hai lần xịt thuốc. Gợi ý được đưa ra trong hướng dẫn của hầu hết các sản phẩm là bạn có 3 lần xịt ngay lần thử đầu tiên.

Tuy nhiên, một số người cảm thấy cảm giác tê là quá nhiều cho dương vật của họ. Nó không an toàn nếu có tới 10 lần xịt cho mỗi lần quan hệ tình dục vì có thể gây kích thích bộ phận sinh dục của bạn.

Lượng chất lỏng phát ra trên một lần phun khoảng 8 đến 10 mg. Như vậy 2 lần phun sẽ đủ cho một lần quan hệ.

Cảm giác từ dây hãm dương vật của bạn.(là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp bao da quy đầu. Khi “cậu nhỏ” làm nhiệm vụ “chào cờ” thì dây thắng căng lên.)

Phần này trong dương vật của bạn được biết đến là một phần nhạy cảm nhất. Đó là điểm mà có lẽ sẽ cảm thấy kích thích nhất. Bạn có thể xác định vị trí này như là một dải mô mỏng, ngay dưới đầu dương vật. Bạn sẽ cảm giác thấy dây hãm căng lên bên dưới dương vật khi nó cương cứng.

Ngoài ra, hãy thử làm dựng đứng dương vật (xem một số cảnh sex), sau đó bạn sẽ cảm giác được toàn bộ dương vật cương lên và hãy nghiên cứu xem có thể có các khu vực nhạy cảm khác. Sử dụng các loại thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ vào các phần nhạy cảm đó của dương vật.

Bạn nên cọ xát dương vật sau mỗi lần xịt thuốc. Sau đó hãy chắc chắn rằng bạn rửa tay thật kỹ để tránh nguy cơ tiếp xúc với mắt của cả hai.

III- Chờ thuốc xịt được hấp thu:

Sau khi dùng thuốc xịt, đợi vài phút, khoảng 8 đến 10 phút, như thế thuốc sẽ được hấp thụ vào dương vật tốt nhất.

Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác tê nhẹ và điều đó có nghĩa là thuốc bắt đầu làm giảm bớt độ mẫn cảm của dương vật. Chờ vài phút trước khi thực sự quan hệ. Điều này ngăn ngừa bất kỳ sự lây truyền nào của thuốc tê vào bộ phận sinh dục của phụ nữ.

Một số người dùng gợi ý rằng bạn cũng có thể rửa sạch dương vật để loại bỏ hoàn toàn lượng thuốc sót lại. Tuy nhiên, đừng tắm, hoặc thậm chí ngâm dương vật của bạn. Bạn cũng có thể lau sạch nó bằng khăn lau. Nếu cảm thấy nó đã hoàn toàn khô, thì sau đó bạn có thể sử dụng chất bôi trơn hoặc bao cao su.

IV- Theo dõi kết quả:

Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm 1

Bạn có thể sẽ muốn kiểm tra đồng hồ để theo dõi thời gian quan hệ. Điều này sẽ quyết định xem thuốc xịt kéo dài thời gian có hiệu quả cho bạn hay không.

Hầu hết người dùng trải nghiệm 3 lần thì thời gian kéo dài hơn trước khi họ đạt cực khoái so với khi sử dụng lần đầu tiên. Thậm chí có những người nói rằng không có sự thay đổi trong lần thử đầu tiên. Tuy nhiên, có nhiều người khác tường thuật lại về việc họ đạt cực khoái lâu hơn sau khi sử dụng thuốc đến lần thứ ba hoặc thứ tư. Kết quả sẽ khác nhau đối với mỗi người dùng.